CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

I. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian khách hàng có thể đổi trả sản phẩm: 7 ngày từ lúc khách nhận được hàng.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có).
Thông tin liên hệ để đổi trả

Điện thoại: 0913.999.500 – 0911.333.169

Email: info@easypos.vn

Trường hợp trực tiếp đổi trả

Khách hàng có thể đến các địa chỉ sau

  • VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
  • VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

II. Quy trình đổi/ trả sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 0913.999.500 hoặc email: info@easypos.vn để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Easypos sẽ hướng dẫn khách hàng cách đổi/ trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
  • Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Easypos tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên, có thể trực tiếp tại văn phòng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với khách ở xa.
  • Bước 3: Easypos nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
  • Bước 4: Easypos chuyển sản phẩm đến Nhà sản xuất liên quan để tiến hàng đổi/trả.
  • Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

III. Các trường hợp đổi trả miễn phí

Easypos sẽ thực hiện việc đổi hàng và chấp nhận khách hàng trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng miễn phí trong những trường hợp sau.

Sản phẩm Easypos giao không đúng đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng) và chịu chi phí trả hàng cho khách hàng.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có, trong vòng 30 ngày.

Easypos không nhận đổi trả với các sản phẩm mất phụ kiện, máy trầy xước, mất vỏ hộp.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Điều kiện hoàn tiền

  • Chính sách hoàn tiền chỉ áp dụng đối với sản phẩm phần cứng, không áp dụng với sản phẩm dịch vụ.
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng đã thanh toán trước nhưng sản phẩm hết hàng và Easypos không giao được.
  • Hoàn tiền 100% trong trường hợp lỗi do Easypos hoặc do nhà sản xuất, khách hàng không phải chịu phí vận chuyển trả lại sản phâm.
  • Khách hàng trả hàng và sản phẩm chưa sử dụng trong vòng 7 ngày từ lúc nhận hàng, thì được hoàn tiền 100% nhưng khách hàng phải chịu phí vận chuyển chiều gửi hàng trả về Easypos.
  • Chính sách hoàn tiền chỉ được áp dụng một lần duy nhất đối với mỗi một khách hàng, nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền mà có một trong các thông tin sau trùng với dữ liệu khách hàng/ dịch vụ đã được hoàn tiền của công ty thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối:
      • Cùng một người yêu cầu (Cùng số CMND).
      • Tên, số điện thoại người yêu cầu cùng tên và số điện thoại với người đăng ký mua hàng
      • Số điện thoại đăng ký trên thông tin khách hàng khi đăng ký dịch vụ.
      • Thời gian hoàn tiền sẽ từ 1 đến 14 ngày làm việc tùy theo hình thức thanh toán của khách hàng khi thanh toán dịch vụ.
Thông tin liên hệ để yêu cầu hoàn tiền

Điện thoại: 0913.999.500 – 0911.333.169

Email: info@easypos.vn

Trường hợp trực tiếp yêu cầu hoàn tiền

Khách hàng có thể đến các địa chỉ sau

  • VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
  • VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Quy trình yêu cầu hoàn tiền

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 0913.999.500 hoặc email: info@easypos.vn để yêu cầu hoàn tiền, Easypos sẽ hướng dẫn khách hàng cách đổi/ trả sản phẩm. Nếu quá trình trả sản phẩm của khách hợp lệ.
  • Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa (nếu có) cho Easypos tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên, có thể trực tiếp tại văn phòng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với khách ở xa.
  • Bước 3: Easypos nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
  • Bước 4: Easypos xác nhận hoàn tiền qua email hoặc điện thoại.
  • Bước 5: Khách hàng nhận tiền hoàn lại trong vòng 14 ngày.