Cập nhật vào tháng 8 năm 2019

các câu hỏi thường gặp

Phí vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh thành được tính như thế nào

Easypos liên kết với các đơn vị vận chuyển, đặc biệt là ViettelPost, đơn vị có mạng lưới giao hàng phủ kháp các tỉnh thành cả nước. Phí vận chuyển là phí cước được cập nhật trực tiếp từ hệ thống tính giá cước của Viettel dựa trên món hàng quý khách đưa vào giỏ hàng.

Phương thức thanh toán nào được chấp nhận tại Easypos?

Các hình thức thanh toán phổ biến đều được chấp nhận tại Easypos

  • COD | Thanh toán khi nhận hàng (tại Tp.HCM & Hà Nội)+
  • Chuyển khoản qua ngân hàng
  • Thanh toán qua Internet Banking
  • Thanh toán bằng Ví điện tử Momo
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa, Master Card
Bao lâu thì tôi nhận được hàng?

Các hàng hóa của Easypos đều có tồn kho, dự kiến đến tay khách hàng từ 2 - 7 ngày làm việc.

Mua sắm online trên Easypos có an toàn không?

Chúng tôi không lưu trữ dữ liệu thanh toán của khách hàng trên website của chúng tôi, các bước thanh toán đều qua cổng thanh toán thứ 3 được bảo mật và được cấp phép bởi các tổ chức bảo mật cũng như ngân hàng nhà nước và các cơ quan quản lý khác. Do đó, bạn được đảm bảo an toàn khi mua sắm online với Easypos.

Bước tiếp theo sau khi tôi đặt hàng?

Quý khách sẽ nhận được cuộc gọi xác nhận thông tin về đơn hàng, sau khi nhận hàng, quý khách còn được nhân viên chúng tôi hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.

Tôi có nhận được hóa đơn VAT không?

Tất nhiên là quý khách sẽ nhận được hóa đơn VAT. Lưu ý là giá niêm yết chưa bao gồm VAT.

GỬI EMAIL CHO CHÚNG TÔI