Kinh doanh cửa hàng tạp hóa đòi hỏi sự quản lý chặt chẽ từ hàng hóa, doanh thu đến khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu đó, các phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa ra đời, giúp đơn giản hóa quy trình vận hành và tối ưu hóa lợi nhuận. Dưới đây Phần mềm bán hàng EasyPos sẽ giới thiệu danh sách 6 phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa tốt nhất mà bạn nên tham khảo.
1.Phần mềm EasyPos:
EasyPos là phần mềm quản lý bán hàng hiện đại, giúp cửa hàng tạp hóa vận hành hiệu quả hơn với các tính năng nổi bật:
- Quản lý hàng hóa: Theo dõi tồn kho tự động, cảnh báo hết hàng, quản lý theo mã vạch.
- Thanh toán linh hoạt: Hỗ trợ tiền mặt, chuyển khoản, ví điện tử, tích hợp hóa đơn điện tử.
- Báo cáo thông minh: Phân tích doanh thu, lợi nhuận chi tiết theo thời gian thực.
- Quản lý từ xa: Theo dõi mọi hoạt động qua điện thoại hoặc máy tính.
Ưu điểm:
- Dễ sử dụng, giao diện thân thiện.
- Chi phí hợp lý, hỗ trợ tận tâm.
- Dùng thử miễn phí 7 ngày.
2.Phần mềm Pos 365:
-Bán hàng ngay cả khi mất kết nối internet. Tự động đồng bộ, lưu trữ thông tin đơn hàng nhanh chóng, chính xác.
-POS365 kết nối các thiết bị bán hàng: máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy bán hàng cầm tay,…
-Quản lý hàng hóa/ sản phẩm: Phân loại, thêm mới, quản lý xuất nhập tồn hàng hóa
– Kiểm soát tồn kho: Hiển thị chính xác nhanh chóng lượng hàng hóa tồn kho qua thông tin, phân loại.Kiểm soát, cảnh báo định mức tồn kho từng hàng hóa.
– Thiết lập các chương trình khuyến mãi: voucher, tích điểm, mua hàng tặng hàng.
– Dễ dàng tạo và xử lý đơn hàng phù hợp với mọi mô hình kinh doanh.
– Báo cáo doanh thu: Thể hiện chi tiết hàng hóa bán ra, số đơn hàng, doanh thu, công nợ, phương thức thanh toán trong ngày.
3.Phần mềm Kiotviet:
Các tính năng nổi bật của phần mềm Kiotviet:
- Tương thích với nhiều thiết bị như: Điện thoại, máy tính, ipad, máy in hóa đơn, máy in mã vạch,…
- Hỗ trợ lưu thông tin trên nền tảng điện toán đám mây.
- Quản lý số lượng hàng tồn kho trong kho bãi thông qua các chỉ số được cập nhật thời gian thực.
- Tạo các nghiệp vụ bán hàng như tạo hóa đơn, trả hàng, đặt hàng,… dễ dàng.
- Quản lý hàng hóa đơn giản cho phép người dùng nhập số lượng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu sản phẩm không giới hạn.
- Phân nhóm khách hàng hiệu quả.
- Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi và theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh dễ dàng.
4.Phần mềm Sapo
Các tính năng nổi bật của phần mềm Sapo POS:
- Quản lý chi tiết và chính xác lượng hàng tồn kho.
- Quản lý hiệu quả chuỗi cửa hàng, phân chia quyền giữa các chi nhánh giúp chủ quản lý có thể theo dõi và giám sát hàng ngày.
- Kết nối và quản lý kho hàng trên Facebook.
- Có thể tích hợp trực tiếp vào Facebook giúp tự động cập nhật thông tin đơn hàng, sản phẩm tồn kho giúp phục vụ quá trình tư vấn khách hàng trên Facebook.
- Lưu trữ đầy đủ thông tin của khách hàng.
- Báo cáo doanh thu và công nợ chính xác, chi tiết.
5.Phần mềm TPos
Các tính năng nổi bật của phần mềm TPos:
- Công nghệ mã vạch tích hợp giúp thanh toán bán hàng nhanh chóng, dễ dàng.
- Quản lý chi tiết hàng hóa, sản phẩm theo mã hoặc theo lô cụ thể.
- Sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản.
- Tính bảo mật cao.
- Chủ cửa hàng có thể quản lý cửa hàng từ xa mà không cần trực tiếp đến cửa hàng.
- Quản lý công nợ chi tiết công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.
- Cho phép thiết lập chương trình khuyến mại theo mong muốn trong một thời gian nhất định.
6.Phần mềm PosApp
PosApp là phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa và siêu thị hiệu quả bởi được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt phải kể đến như:
- Thống kê chi tiết báo cáo doanh thu – lợi nhuận tự động.
- Quản lý dòng tiền, công nợ chính xác.
- Quản lý xuất – nhập kho nhất quán, chặt chẽ.
- Quản lý chi tiết sản phẩm, mặt hàng theo danh mục, nhóm.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Quản lý nhân viên toàn diện.
Việc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa phù hợp sẽ giúp bạn vận hành cửa hàng hiệu quả hơn, từ đó tăng doanh thu và tối ưu chi phí. Mỗi phần mềm trong danh sách trên đều có ưu điểm riêng, tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu kinh doanh của bạn. Hãy liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn và trải nghiệm trước khi quyết định đầu tư.
Trên đây Phần mềm quản lý bán hàng EasyPos đã cung cấp thông tin về “6 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tạp Hóa Tốt Nhất”.Hy vọng những thông tin trên hữu ích với quý bạn đọc. Nếu còn câu hỏi khác cần được tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 33 69 đội ngũ của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất.
==========
Theo quy định tại Luật Quản lý thuế số 38/2019/QH1,Công điện 1123/CĐ-TTg,Công điện 1284/CĐ-TTg ,Nghị định số 123/2020/NĐ-CP ,Thông tư hướng dẫn 78/2021/TT-BTC ,Công văn số 5080/TCT-DNL về việc xuất hóa đơn điện tử xăng dầu theo từng lần bán hàng.
SoftDreams ra mắt Phần mềm quản lý bán xăng dầu EasyPos hỗ trợ Quý khách hàng trong nghiệp vụ sử dụng,xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán hàng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Nếu Quý khách hàng cần được tư vấn và hỗ trợ thêm, hãy liên hệ ngay cho đội ngũ chuyên nghiệp của SoftDreams, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng kịp thời 24/7 trong suốt quá trình sử dụng phần mềm.
EASYPOS – Phần mềm Quản lý bán xăng dầu đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ như:
- Tự động đồng bộ đơn hàng thành hóa đơn, chuyển dữ liệu lên Cơ quan Thuế
- Quản lý hóa đơn: Tạo và xuất hóa đơn nhanh chóng tới khách hàng.
- Quản lý trụ bơm,vòi bơm: Quản lý theo từng cây cơm, cột bơm
- Quản lý ca làm: Theo dõi thông tin vào ca, kết ca, phân quyền mở ca của từng nhân viên.
- Quản lý hàng hóa: Tạo và quản lý cập nhật giá xăng dầu theo ngày.
- Báo cáo doanh thu, lợi nhuận thống kê chi tiết
- Giao diện cấu hình chuyên dành cho bán xăng dầu: Giao diện bán hàng thuận tiện,thao tác nhanh chóng.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ tết.
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ XĂNG DẦU EASYPOS NGAY
Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp vui lòng liên hệ
Điện thoại: 1900 33 69
Website:https://easypos.vn/
Email: contact@softdreams.vn
Facebook:https://www.facebook.com/phanmemquanlybanhangeasypos/